skip to navigationskip to main content

Cwestiynau cyffredin

Dyma ychydig o’r cwestiynau mwyaf cyffredin sy’n cael eu gofyn gan ddarpar gleientiaid sy’n ystyried defnyddio ein gwasanaethau …

C: Pa mor hawdd yw hi i newid cyfrifydd a pham ddylwn i newid?

A: Os yw’ch cyfrifydd presennol yn cynnig gwasanaeth rhagweithiol rhagorol i chi am ffi deg, yna arhoswch gyda nhw. Fodd bynnag, bydd gwahanol gyfrifwyr yn arbed gwahanol symiau o dreth ichi ac yn darparu gwahanol lefelau o gyngor busnes. Os nad yw’ch cyfrifydd presennol yn cynnig y math o wasanaeth rydych chi ei eisiau ac rydyn ni’n ei gynnig, yna mae’n hawdd iawn trosglwyddo aton ni. Un llythyr yn unig gennych chi sydd ei angen ac rydyn ni’n gofalu am bopeth arall i chi. Fel rheol ni chaniateir i’ch cyfrifydd presennol godi tâl arnoch am ddarparu’r wybodaeth drosglwyddo arferol.

C: Mae’n ymddangos eich bod chi’n cynnig llawer. Ydy’ch ffioedd yn ddrud?

A: Nid ni yw’r rhataf bob amser ac fel gyda llawer o bethau mewn bywyd, y rhataf yw’r drutaf yn y tymor hir. Fodd bynnag, nid ydym yn ddrud ac rydym yn cynnig gwerth rhagorol am yr hyn a ddarparwn.

C: Rwyf newydd gael gwneud fy nghyfrifon ac nid oes angen cyfrifydd arnaf tan y flwyddyn nesaf, felly a oes angen cysylltu â chi nawr?

A: Ni allwn or-bwysleisio pwysigrwydd cynllunio treth yn gynnar, nid cyngor sy’n cael ei yrru gan argyfwng. Yn ddelfrydol, rydych chi’n cynllunio treth cyn i’r flwyddyn ddechrau hyd yn oed, ond ar ôl hynny, gorau po gyntaf. Mae’r un peth yn berthnasol i bob maes cyngor ac rydym yn ymwneud â’ch helpu chi i newid y dyfodol, nid rhoi gwybod am yr hyn sydd eisoes wedi digwydd yn unig.

C: A wnewch chi ddod i ymweld â ni i gael ymgynghoriad cychwynnol?

A: Gwnawn. Yn aml mae’n ein helpu ni i ymweld â’ch busnes, eich llyfrau a’ch cofnodion, ac ati wyneb yn wyneb. Rydym bob amser yn hapus i fuddsoddi ein hamser yn ddi-dâl er mwyn dangos i chi beth allwn ei wneud. Wrth gwrs, os yw’n well gennych ymweld â ni, mae hynny’n iawn hefyd.

C: Pryd a pha mor fuan allwch chi ddod i’n gweld?

A: Pryd bynnag sy’n gyfleus i chi? Gadewch inni wybod a gwnawn ein gorau glas i helpu. Os oes angen i chi weld rhywun ar frys, rydyn ni bob amser o gwmpas y lle a gallwn drefnu eich gweld yn gyflym iawn.

C: Mae’n ymddangos eich bod chi’n cynnig cymaint nad ydw i wedi arfer ei gael gan fy nghyfrifydd presennol. Sut ydw i’n gwybod y byddwch chi’n cyflawni?

A: Mewn gwirionedd, y cyfan y gallwn ei ddweud yw y byddwn ni, fel cyfrifyddion, yn bod ychydig yn ddadansoddol, ac mae hyn yn rhywbeth y byddech yn ei ddisgwyl. Yn hynny o beth, a ydych chi wir yn meddwl y byddem yn cynnig rhywbeth na allem ei wireddu i chi sy’n cael ei gadarnhau gan ein gwarant di-risg 100%? Mae ein cleientiaid wedi arfer â’r lefel hon o wasanaeth. Mae croeso i chi hefyd siarad â rhai o’n cleientiaid presennol sydd â phrofiad o’n gwasanaeth. Cewch weld beth sydd gan ein cleientiaid i’w ddweud.

Cysylltwch â ni

Cysylltwch â ni os ydych angen cyngor pellach neu os oes gennych unrhyw gwestiwn am ein gwasanaethau, neu os ydych am gael ymgynghoriad rhad ac am ddim a dyfynbris sefydlog.

Our Promises

What Our Clients Say

Meet The Team

Services

Sign up for our newsletter